มิราเฮซ

From Meta
Jump to navigation Jump to search
This page is a translated version of the page Miraheze and the translation is 97% complete.
ฝากวิกิของคุณไว้กับมิราเฮซ
เว็บโฮสต์สำหรับวิกิของคุณที่ไร้ค่าใช้จ่ายโดยอาสาสมัครผู้เชี่ยวชาญ
ขณะนี้มีทั้งสิ้น 4798 วิกิ (รายการแบบเต็ม | สารบบ)

ความมุ่งมั่นของเรา

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับมิราเฮซได้ในคำถามที่พบบ่อยของเรา

ข่าวสารล่าสุด

December 2021: Miraheze upgraded to 1.37.

  • กรกฎาคม 2564: มิราเฮซฉลองครบรอบ 6 ปีนับแต่วันก่อตั้ง
  • มิถุนายน 2564: มิราเฮซอัปเกรดเป็นมีเดียวิกิรุ่น 1.36
  • ตุลาคม 2563: มิราเฮซอัปเกรดเป็นมีเดียวิกิรุ่น 1.35
  • พฤษภาคม 2020: มิราเฮซมีผู้ใช้ข้ามโครงการถึง 100,000 คน!
  • ธันวาคม 2562: มิราเฮซอัปเกรดเป็นมีเดียวิกิ 1.34!

สำหรับกรุโปรดชมกรุข่าว

ติดต่อเรา

มีส่วนร่วม

มิราเฮซใช้การสนับสนุนจากชุมชนทั้งหมดและไม่มีโฆษณา