บริจาค

From Meta
Jump to navigation Jump to search
This page is a translated version of the page Donate and the translation is 100% complete.
Other languages:
Deutsch • ‎English • ‎Nederlands • ‎Türkçe • ‎català • ‎español • ‎français • ‎hrvatski • ‎italiano • ‎português do Brasil • ‎suomi • ‎svenska • ‎русский • ‎العربية • ‎हिन्दी • ‎বাংলা • ‎ไทย • ‎中文 • ‎中文(中国大陆)‎ • ‎日本語 • ‎한국어

การบริจาคเป็นวิธีหลักในการระดมทุนของมิราเฮซ ทุกการบริจาคจะนำไปสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานซึ่งขยายตัวเมื่อชุมชนโตมากขึ้น รายรับผ่านการบริจาคทั้งหมดจะถูกบันทึกที่บัญชีธุรกรรม เมื่อ Owen ได้รับการยืนยันแล้ว

ขณะนี้เรามี 4 วิธีสำหรับบริจาคเงิน:

  1. คุณสามารถบริจาคผ่านแคมเปญจ์ระดมทุนบน GoFundMe เริ่มเมื่อธันวาคม 2020
  2. หรือบริจาคผ่านเพย์พอลโดยใช้ paypal.me/mirahezelimited หรือส่งการทำธุรกรรมโดยตรงไปที่ owen(at)miraheze.org บนเพย์พอล
  3. หรือยังสามารถตั้งการทำธุรกรรมแบบรายเดือนด้วยจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกิตฮับสปอนเซอร์
  4. หากคุณเลือกบริจาคผ่านสกุลเงินดิจิทัล ที่อยู่บิตคอยที่สามารถใช้เพื่อทำธุรกรรมในการโอนให้แก่ มิราเฮซ จำกัด คือ 1BcntPpys9vzdEHG3qQGjn2xsuZphzzn2U

หากมีคำถาม โปรดติดต่อ Owen

หากคุณบริจาค โปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการถูกให้เครดิตอย่างไร และคุณจะถูกรายชื่อไว้ที่บัญชีธุรกรรม