บริจาค

    From Miraheze Meta, Miraheze's central coordination wiki
    This page is a translated version of the page Donate and the translation is 40% complete.
    Outdated translations are marked like this.

    การบริจาคเป็นวิธีหลักในการระดมทุนของมิราเฮซ ทุกการบริจาคจะนำไปสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานซึ่งขยายตัวเมื่อชุมชนโตมากขึ้น รายรับผ่านการบริจาคทั้งหมดจะถูกบันทึกที่บัญชีธุรกรรม เมื่อ Owen ได้รับการยืนยันแล้ว

    ขณะนี้เรามี 3 วิธีสำหรับบริจาคเงิน:

    1. คุณสามารถบริจาคผ่านแคมเปญจ์ระดมทุนบน GoFundMe เริ่มเมื่อมิถุนายน 2022
    2. หรือบริจาคผ่านเพย์พอลโดยใช้ paypal.me/mirahezelimited หรือส่งการทำธุรกรรมโดยตรงไปที่ owen(at)miraheze.org บนเพย์พอล
    3. หรือยังสามารถตั้งการทำธุรกรรมแบบรายเดือนด้วยจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกิตฮับสปอนเซอร์
    4. You can send a single donation via GitHub Sponsors (one-time)
    5. You can send a single donation or set up a regular monthly payment via Ko-Fi (recommended)

    หากมีคำถาม โปรดติดต่อ Owen

    หากคุณบริจาค โปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการถูกให้เครดิตอย่างไร และคุณจะถูกรายชื่อไว้ที่บัญชีธุรกรรม