บริจาค

From Meta
This page is a translated version of the page Donate and the translation is 50% complete.
Outdated translations are marked like this.

การบริจาคเป็นวิธีหลักในการระดมทุนของมิราเฮซ ทุกการบริจาคจะนำไปสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานซึ่งขยายตัวเมื่อชุมชนโตมากขึ้น รายรับผ่านการบริจาคทั้งหมดจะถูกบันทึกที่บัญชีธุรกรรม เมื่อ Owen ได้รับการยืนยันแล้ว

ขณะนี้เรามี 4 วิธีสำหรับบริจาคเงิน:

  1. คุณสามารถบริจาคผ่านแคมเปญจ์ระดมทุนบน GoFundMe เริ่มเมื่อธันวาคม 2020
  2. หรือบริจาคผ่านเพย์พอลโดยใช้ paypal.me/mirahezelimited หรือส่งการทำธุรกรรมโดยตรงไปที่ owen(at)miraheze.org บนเพย์พอล
  3. หรือยังสามารถตั้งการทำธุรกรรมแบบรายเดือนด้วยจำนวนเงินที่ระบุไว้ในกิตฮับสปอนเซอร์

หากมีคำถาม โปรดติดต่อ Owen

หากคุณบริจาค โปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณต้องการถูกให้เครดิตอย่างไร และคุณจะถูกรายชื่อไว้ที่บัญชีธุรกรรม